Màu nhúng gốc nước

Trung tâm sản phẩm > Sơn nước PALACE > Màu nhúng gốc nước

Màu nhúng gốc nước

Màu nhúng gốc nước

Lên màu chuẩn đẹp

Sau khi sử dụng màu vân gỗ càng tự nhiên rõ nét, nhúng màu xong thì quét sơn lót, mặt sơn không lem, không phai màu, quét lên trên màu gốc không cần phun nên tiết kiệm thời gian, nhân công.


Giới thiệu về ản phẩm

Sản phẩm này được thiết kế chuyên cho sửa chữa bề mặt trang trí. Dễ thi công, hiệu quả màu hoàn toàn do nhân viên thi công nắm bắt; Thích hợp sửa màu bề mặt của các loại chất liệu, vật liệu gỗ. Sau khi sử dụng vân gỗ càng tự nhiên rõ nét, nhúng màu xong thì quét sơn lót, mặt sơn không lem, không phai màu, nhúng màu lên trên màu gốc không cần phun nên tiết kiệm thời gian, nhân công.Thi công quét màu đơn giản chỉ cần chổi lông, vải cotton là có thể hoàn thành, lên màu chuẩn đẹp, sửa cũ thành mới không còn khó khăn để giải quyết.



Hướng dẫn sử dụng:

【Hạng mục chú ý】
Sản phẩm thích hợp nhúng màu sơn đồ gỗ gốc nước PU, PE. Trước khi thi công dùng chổi lông quét đều nhanh trên bề mặt sơn, rồi dùng vải cotton lau sạch màu nhúng dư thừa thuận theo vân gỗ là được. Khi tác nghiệp quét màu lên, màu nhúng không được quét trên các chất liệu như mặt sàn, mặt gạch men hoặc bề mặt chất liệu chưa tác nghiệp khác, nếu có phải lập tức lau khô. Yêu cầu dùng vải cotton mịn, vải xô hoặc vải lau màu chuyên dụng để lau là được.

【Trình tự công nghệ】

Sơn 1 lần sơn lót kiểu lên bề mặt nền vật liệu, sau khi khô thì mài. Sơn phủ 1-2 (sơn lót 2-3)lần, đợi khô thì mài đánh bóng, đánh sạch những vết nhô nhọn. A. Phun đều một lớp sơn lót, B. Phun đều một lần sơn phủ lên bề mặt sơn; (Đợi khô 12 -36 tiếng lấy thời gian khô làm chuẩn, ,mùa đông cần kéo dài thời gian phù hợp, không được mài)

Quét đều màu nhúng đã chọn lên, đợi 5-10 phút xem xét tình hình thời tiết môi trường để kéo dài thời gian phù hợp, màu sắc đậm nhạt có thể được nắm chắc với nhân viên sơn, sau đó dùng vải cotton, vải xô hoặc vải chuyên dụng cho màu nhúng để lau khô, không được mài. Tất cả vị trí mặt đứng sau khi quét màu nhúng lần đầu tiên 3-5 phút thì cần quét lại màu nhúng thêm 1-2 lần nữa, (Nếu có hiện tượng chảy dầu cục bộ có thể rắc bột khô lượng ít lên các vị trí cháy dầu là có thể tránh hiện tượng màu thấm không đều. Như bột matit, bột Tan.

Sau khi nhúng màu xong đợi khô 20 đến 60 phút, rồi phun sơn mặt trong suốt 1-2 lần. Lưu trình công nghiệp: Đánh bóng sơn lót, quét sơn phủ 1-2 lần (sơn lót 2-3) lần đợi khô thì mài đánh bóng, đánh sạch những vết nhô nhọn. A. Phun đều một lớp sơn lót, B. Phun đều một lần sơn phủ lên bề mặt sơn; (Đợi khô 12 -36 tiếng lấy thời gian khô làm chuẩn, ,mùa đông cần kéo dài thời gian phù hợp, không được mài) Xem xét thay đổi nhiệt độ thời tiết để điều chỉnh thời gian quét màu nhúng đã chọn lên, đợi khô sau 5-10 phút dùng vải cotton lau đều để phun sơn mặt trong suốt.



Hạng mục chú ý:


Nhiệt độ môi trường tương ứng ở 5℃-35℃, bảo quản ở nơi kín tối mát mẻ khô ráo. Ở trạng thái đóng gói ban đầu, thời gian bảo hành chất lượng là 18 tháng.