Sơn đồ gỗ gốc nước

Trung tâm sản phẩm > Sơn đồ gỗ gốc nước > Sơn đồ gỗ gốc nước

Sơn đồ gỗ gốc nước

Sơn đồ gỗ gốc nước

Thân thiện với môi trường, mang cảm giác sạch sẽ trong lành

Với kỹ thuật kháng khuẩn có thể lọc sạch không khí, có thể tận hưởng cảm giác thiên nhiên trong nhà. Màng sơn đầy đặn tinh tế, nền màu đẹp không giả, thể hiện hoàn hảo vân tự nhiên của vật liệu gỗ.


Giới thiệu về sản phẩm:

Sản phẩm sử dụng vật liệu xanh tốt cho sức khỏe, mới được nghiên cứu bởi kỹ thuật tiên tiến của quốc tế, thân thiện với môi trường, mang cảm giác sạch sẽ trong lành.
Với kỹ thuật kháng khuẩn có thể lọc sạch không khí, có thể tận hưởng cảm giác thiên nhiên trong nhà. Màng sơn đầy đặn tinh tế, nn màu đẹp không giả, thể hiện hoàn hảo vân tự nhiên của vật liệu gỗ.

Lựa chọn nhũ tương phân tử cao PU gốc nước chất lượng tốt nhập khẩu làm vật chất chính tạo màng, dùng nước đã khử ion làm chất dẫn phân tán, thêm chất phụ gia chức năng đặc biệt gốc nước với lượng ít. Với cách điều chế hợp lý khoa học và công nghệ sản xuất tiên tiến để điều chế ra, không độc không mùi, hơn nữa còn mang lại mùi thơm khiến con người thoải mái, độ trong suốt cao, là sản phẩm thân thiện môi trường 100%. Căn cứ theo nhu cầu của người tiêu dùng dòng sản phẩm này có 3 loại bóng khác nhau: Bóng mờ, nửa bóng, bóng sáng, thi công dễ dàng, thao tác tiện lợi chắc chắn, diện tích sơn lớn, màng sơn chặt chẽ chắc chắn, không phản sáng, chịu nước mạnh, độ đầy đặn cao, khả năng chống xước cao.


Hướng dẫn sử dụng:


1.Xử lý trước bề mặt
Đảm bảo độ trơn bóng bề mặt vật liệu, khô sạch sẽ không góc chết, phải đảm bảo bề mặt không có bụi bẩn, dầu cặn, không có lỗ thì có thể làm bước tiếp theo. Khi cần thiết phải dùng sơn lót gốc nước bổ sung 2 đến 3 đường, đồng thời mài đến khi phẳng bóng.

2.Nhiệt độ thi công
Phải thi công khi nhiệt độ thấp hơn 85%, nếu không sẽ dễ làm màng sơn bị trắng,nhiệt độ thi công tránh lỗi: 5-35 độ C, nhiệt độ quá thấp sẽ kéo dài thời gian khô của màng sơn, hơn nữa sẽ gây hiện tượng sương trắng hoặc mất độ bóng. Nhiệt độ quá cao màng sơn khô khá nhanh, hơn nữa sẽ tạo các lôc kim hoặc lỗ khí.

3.Kỹ năng sơn
Phun sơn, lăn sơn, quét sơn đều được. Khi sơn có thể mỏng nhưng không được dày, có thể thực hiện sơn nhiều đường sơn mỏng, khi thi công sơn nhiều lớp phải đảm bảo lớp lót đã khô hoàn toàn mới thực hiện mài.

4.Sau khi hoàn tất thi công
Khi thi công hoặc màng sơn chưa khô phải duy trì hiện trường không bụi bặm, cách ly đặt để trong 24-48 tiếng, chắc chắn bề mặt hoàn toàn cứng, bảo đảm màng sơn được đầy chắc chắn phải cần 76 tiếng trở lên

5.Hạng mục chú ý
Đóng gói của sản phẩm này có 2 loại sản phậm một thành phần và 2 thành phần, đề nghị chú ý tiêu chuẩn chứng nhận hợp quy cahcs của sản phẩm. Nếu là 2 thành phần thì yêu cầu trực tiếp đổ chất xúc tác được đóng trong trai nhỏ (A:B=9:1)khuấy đều xong tốt nhất dùng lọc 80 lọc qua 1 lần thì có thể sử dụng.


Đặc điểm:

Vật liệu sơn tan trong nước, bảo vệ môi trường sinh thái, không độc hại bảo vệ môi trường

Hàm lượng cứng cao, màng sơn chặt chẽ, độ trong suốt cao, diện tích sơn rộng, khả năng chống xước cao.

Thi công dễ dàng, độ đầy đặn của màng sơn cực tốt, chống nước tốt, không bị chuyển màu vàng.



Hạng mục chú ý:

Nhiệt độ môi trường phải ở 5℃-35℃, bảo quản ở nơi tối mát kín khô ráo, trong điều kiện đóng gói ban đầu thời gian bảo hành chất lượng là 18 tháng


Diện tích sơn theo lý thuyết:

Quét: 8-12 ㎡/㎏/lần   phun: 6-8㎡/㎏/ lần

Thể hệ lớp sơn

Đề nghị sử dụng quét sơn lót đồ gỗ chuyên dụng gốc nước 1 lần, để giảm thiểu bị ngả màu vàng, làm cứng các sợi gỗ, giảm độ nở của gỗ, có hiệu quả trong việc phòng nứt biến dạng, đợi sau khi khô thì phun 2 đến 3 lần sơn phủ đồ gỗ , phun sơn mặt 2 đến 3 lần, mỗi bước đều phải đánh bóng, đề nghị dùng giấy nhám 800-1500


Sur un produit: Màu nhúng gốc nước
D'un produit: Dầu cây gốc nước