Sơn lót nội thất gốc nước dòng tinh linh

Trung tâm sản phẩm > Sơn nước nội thất PALACE > Sơn lót nội thất gốc nước dòng tinh linh

Sơn lót nội thất gốc nước dòng tinh linh

Sơn lót nội thất gốc nước dòng tinh linh

Có hiệu quả trong việc chống màng sơn sơn mặt bị bong tróc, rộp, lên hoa, đổi màu do các vật chất phá hoại tường gây nên.

Tính che bít tốt, khả năng thẩm thấu mạnh, chống kiềm, chống mốc.

Không độc bảo vệ môi trường, sơn sinh thái gốc tan trong nước


Giới thiệu về sản phẩm:

Sản phẩm dùng nhựa Acrylic tinh khiết loại đặc biệt chất lượng cao được nhập khẩu, dùng nước đã khử ion làm dung môi, thêm một phần các vật liệu diệt khuẩn chống mốc hiệu quả cao, và công nghệ sản xuất tiên tiến để điều chế ra giúp sản phẩn có nhiều chức năng như khả năng kháng kiềm và kháng mốc, chống nấm vô cùng mạnh.


Đặc điểm: Sơn sinh thái gốc tan trong nước, không độc hại bảo vệ môi trường, không cứa các hợp chất dung môi độc hai như Benzenm không APEO. Khả năng thẩm thấu mạnh, chống kiềm, chống mốc vô cùng mạnh, có hiệu quả trong việc chống màng sơn sơn mặt bị bong tróc, rộp, lên hoa, đổi màu do các vật chất phá hoại tường gây nên. Còn có thể tăng cường độ bám dính của sơn mặt, có tính chống nước và khả năng thẩm thấm vượt trội, công năng hấp thụ màng sơn và chịu phân hủy thoái hóa bê tông cực mạnh. Hiệu quả trong việc cải thiện hiệu quả của sơn mặt, đảm bảo tính chắc chắn và tính bền của sơn